Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

miðvikudagur, ágúst 10, 2005

Dagbókarfærsla

24. júli
umbreyting á lífinu í Vallargerðinu uppþvottavél tekin í fóstur (takk Sigrún). Vá þvílíkur munur það er alveg á hreinu að svona tæki ætla ég að eignast :)

verslunarmannhelgin
Haldið af stað á Tvistað á Tálknó
Héldum að við myndum lenda í mótmælum vörubílstjóra en sluppum við það. Allt gekk ofsa vel fyrir sig þanngað til við komum í Gufudal, og já ég var að keyra og allt í einu bara eitt hjól undir tjaldvagninum. Stoppuðum í snarheitum og stukkum lipurlega út, hmm en hvar er dekkið. Fundum dekkið ekki en vorum með varadekk, en hvernig festir maður dekk ef það eru engar rær ? Næst var að leita af einhverjum til að hjápa já, sniðugt að segja frá því að þegar við vorum þarna við veginn að leita að dekkinu og vagninn á einu, þá keyrðu nokkrir framhjá og þeir einu sem stoppuðu til að athuga hvort allt væri í lagi voru útlendingar, svo þá vorum við eiginlega búin að missa trú á vorri íslensku þjóð. Til að fá rær ákváðum við að renna heima á næsta bæ, vorum nú ekki mjög jákvæð en hvað haldið þið nema í Fremri Gufudal búi einn indælasti maður sem ég hef hitt, þarna lá hann á fjórum fótum í 200 fm skemmunni sinni að leita af þrem róm fyrir okkur og við erum að tala um að tala um ekta skemmu með ekkert á sínum stað. Hann fann einhverjar rær en það þurfti eitthvað að breyta þeim svo hann smellir á sér suðugleraugunum og reddar því, kom svo með okkur að vagninum, setti varadekkið undir skrúfaði rærnar, setti vagninn aftan í bílinn, hljóp út í kjarrið og fann dekkið :) ótrúlegur maður, bara eyddi í okkur einhverjum 3 tímum í miðjum heyskap.
Komust eftir þetta án frekari skakkafalla á Tálknó.
á laugardaginn komu svo stelpurnar til að taka þátt í hátíðunum þrem, tvistað á Tálknó, beilað á Bíldó og Poppað á Patró og í fáum orðum klikkuð þessar hátíðir ekki. Kolla og Bóbó fá þó mest lof fyrir að halda uppi stuðinu :)
Heimferðin á sunnudaginn gekk svo alveg glimmrandi vel
Við vorum svo með létt vöfflukaffi á mánudeginum fyrir vini og vandamenn
2-7 ágúst
Reyndist verða hin besta vika róleg og góð
Stelpurnar úr skólanum komu í kaffi, voða gaman að hitta þær aftur og núna er ég bara farin að hlakka til að fara í skólan aftur
Elli kom á föstudagskvöldið og setti upp ljós, fékk snæðing í staðinn
Á laugardaginn var stefnt á að fara í afmæli á Eyrabakka svo ég hendist í Smáralindina að kaupa afmælisgjöf, og það er þetta með mig og þetta hús það fer alltaf allt að snúast í hausnum á mér þegar ég kem þarna inn, fann samt eitthvað sem ég vona að hafi virkað. Óli var svo að vinna lengi þannig að við fórum ekkert. Bjuggum til þessa fínu rómómáltið, kerti og svona og dinner-tónlist, sem við hækkuðum í botn sökum bassataktar úr íbúðinni móti frekar erfitt að borða ekki á fullum hraða með svona takti. En hvað haldið þið nema það hafi bara verið búið að rýma pleisi klukkan hálf tólf :) ég held að vúdu-dúkkurnar hennar tengdamömmu séu eitthvað farnar að virka.
Á sunndaginn í vonda veðrinu fórum við svo á Eyrabakka, þar voru allir hressir og kátir, og fengum við ansi fínar krásir.
8. ágúst
Haldið nema að við séum búin að vera skötuhjú í 6 ár í dag ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða og ég held bara að við höfum bæði komist ágætlega frá þessu, eitt og eitt grátt hár í viðbót en annað í góðu lagi :)
Gulla, Jón og Ella tengda-amma komu í mat og allt heppnaðist á besta veg eða það fannst okkur allvega, vona að þau séu sammála

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home