Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

miðvikudagur, október 13, 2004

2 DAGAR

Sælt gott fólk
Ég fékk vægt taugaáfall í morgun þegar Óli hringdi í mig og sagði að konurnar á skirfstofunni hjá sér fullyrtu að ég þyrfti að fá vegabréfsáritun áður en ég færi til USA og það tækji fjóra daga
FJÓRA daga en ég hef bara rétt tvo, þessar fimm mínutur sem liði frá því að ég talaði við Óla þangað til ég náði í Bandaríska sendiráðið voru eins og heil eilíf. Maginn kominn í hnút og allt í voða, ég búin að segja Heiðu að hafa engar áhyggjur því Icelandair hefði sagt að það þyrfti enga aukahluti með vegabréfinu
En allaveg náði ég svo í gegn og það reyndist vera rétta hjá henni Helgu ferðaumsjónarmanni að það dugir bara að hafa gamla góða vegabréfið fram til 26.okt. 2004 svo ef það eru einhverjir þarna úti eru að fara eftir það til USA þá endilega fáið ykkur nýtt vegabréf eða áritun :)
Haldið ekki nema mamma sé búin að selja Hlíðarveginn, ekkert smá fljótt að gerast fyrir vestan, frúin á að vera búin að losa 1.des. Kvíði dálítið fyrir að hafa ekki mömmu á Ísó en í framtíðinni verð ég bara að leita á náðir vina til að gista á Ísó :)
Ég verð nú að fara að finna tíma til að skella mér vestur það bara er einhvern vegin svo mikið að gera við að gera mest lítið :)
En nóg um þetta allt í bili
bæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home