Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

fimmtudagur, september 23, 2004

Líða fer að jólum.....

Þá er fyrsta jólaaulýsingin komin í útvarpið, ekki seinna vænna en að byrja að aulýsa jólaseríur með tilheyrandi tónlist í september. Þetta yljaði mér nú samt um hjartaræturnar í skammdegi morgunsins á leiðinni í vinnuna. Ég að hugsa um jólin og allt það og komast svo að því að jólin eru bara um helgi þetta árið. Það er ekkert frí sem er ótrúlega ósanngjarnt maður verður búin að eta á sig gat og fær ekki einu sinni einn mánudag auka til að jafna sig, frekar fúllt. En nóg um það. Ég er búin að finna ansi góðar síður á netinu með fötum sem væri hægt að keupa í USA. t.d inn á oldnavy.com og nordstrom.com er hægt að skoða myndir af fötum, breyta litum sjá verð og alls kyns og ekki er verra að það eru til stærðir fyrir fullvaxið fólk :)
ég held að það sé betra fyrir mig að snúa mér að vinnnunni aftur núna
þanngað til næst

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home