Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

fimmtudagur, október 14, 2004

1 Dagur

Á morgun á þessum tíma verð á að ganga um flugstöð Leifs Eiríkssonar og úða á mig rándýrum ilmvötnum, velta fyrir mér raftækjum og kaupa eina CM og gera fullt að öðrum álíka uppbyggilegum hlutum ;)
Það er bara eitt próf núna sem stendur í vegi fyrir takmarkalausri tilhlökkun en hún verður komin eftir svona 3 tíma þegar ég verð búin að velja rétta krossa eftir ákveðnu kerfi sem er nefnt úllen dúllen doff-kerfið mjög háþróað og gefandi kerfi
Mig langaði bara aðeins að láta vita að þessari staðreynd að á morgun verð ég í USA bara ef það hefði farið framhjá eitthvað af lesendum þessarar síðu.
Í kvöld er stefna sett á að kíkja á tengdó sem voru að koma frá Spáni í morgun, það verður aðeins að tjekka á litnum á gömlu, skoða kannski fáeinar myndir og jafnvel láta ofan í síg eitt nammi :)
Hugsanlega verður líka skellt í sig einum bjór á ölduhúsum bæjarins með ferðafélögunum fer svona eftir hvernig gengur að pakka og þannig
en bara þanngað til næst sem verður örugglega í hinni STÓRU Ameríku
bæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home