Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

miðvikudagur, janúar 18, 2006

Eftir mikla........

yfirlegu og íhugun, ráð frá hinu ýmsasta fólki og dýrum var ákveðið með skírskotun til framtíðar og framtíðamöguleika að halda áfram í þessum blessaða skóla. Á mánudaginn var sem sagt fyrsti skóladagur eftir ákvörðunina og ég held barasta að þetta hafi verið rétt ákvörðun. Ég skil samt ekki hvernig námsleiði og áhugaleysi getur háð mér um alla ævi, eða síðan í gaggó, þetta hefur nú samt yfirleitt reddast á endanum þótt ekki hafi verið mikið kíkt í skruddur, en á þessum tímapunkti þegar það virðist bara ekki duga til heldur þarf að vera með hugan við þetta svona annað veifið yfir önnina þá sækir að mér eitthvað skrítið. Spurning eins og hvað er ÉG að gera í viðskiptafræði komu upp og ýmislegt annað. Góðir vinir eru gulli betri og með tiltali um hvað ég gæti notað þessa menntun í framtíðinni án þess að þurfa að vera með stresstösku og í dragt alla daga þá náði þetta nýrri vídd. Svo ég get haldið áfram að hugsa um hvað mig langar að verða þegar ég verð stór :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home