Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

miðvikudagur, nóvember 30, 2005

Þannig er nú það

Hér kemur eitt af þessum hávísindalegum persónuleikaprófum





You Are Beer!



You don't need to get totally wasted when you hit the bars.
More of a social drinker, you just like to have fun with your friends.
And as long as the beer keeps flowing, you're a happy camper.
But don't mix things up: "Beer Before Liquor, Never Been Sicker!"


Hmmmm hefði þótt meira spennandi að vera eitthvert hanastél

1 Comments:

At 02 desember, 2005 10:42, Blogger Halldora said...

Ég var Tequila, veit nú ekki allveg hvað mér finnst um það. en það er nú gott að þú varst ekki tequila, einhvernvegin fer ég alltaf að hugsa um potta þegar ég hugsa um þig og tequila saman:)
en annars gangi þér bara ofsa vel í prófunum, ég þarf að fara að heyra í þér fljótlega....hilsen frá bifrost

 

Skrifa ummæli

<< Home