Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

mánudagur, október 24, 2005

Gleðilegan kvennafrídag

Þá er enn ein helgin að baki og bara ljómandi góð
Elhúsið var allavega endurskipulagt á föstudaginn, núna finn ég ekkert í skápunum en það er svo sem í lagi því ég þarf sjaldnast að nota neitt þar :)
Laugardagsdæmið var að gera klárt fyrir komu múttersins, sem mætti eftir að hafa ruglast aðeins á hverfum. Frábærlega huggulega kvöldstund þar sem Óli Jóns kokkur húsins sá um veitingar, sem voru alveg geggjaðar. Drengurinn er á rangri hillu myndi ég segja. Blandarinn fékk aðeins að snúast undir lok kvöldsins og vakti það ómældalukku. Við mæðgur vorum svo vaktar upp með bakarísbakkelsi, dúlluðumst fram á hádegi á náttfötunum og síðan var haldið í úlpu og húsgagnaversl fyrir mömmu. Fórum meðal annars í IKEA, vá hvað fólk getur verið æst, og núna var það jólaskraut sem var verið að þrátta með. Jólaskraut sé ég fyrir mér að eigi að minna á vinnáttu og kærleik, ekki eitthvað sem er verið að rífast yfir um miðjan október.
Mamma hélt svo á Skagan en við fengum Grafarvogsfjölskylduna í vöffluboð :) Árný Stella var alveg himinlifandi að fá að sjá videoið af Ella litla enda var hún ekki ennþá búin að fá að sjá gullið.
Loksins náði ég að sjá ástarfleygið í tölvunni og haldið ekki að Kia babe sé meðal þátttakenda sem þýðir að ég þarf að fara að bjóða mér í heimsókn eitthvað á fimmtudagskvöldum, fyrst til að að horfa á sveitamanninn velja tilvonandi frú og svo ástarfleygið í beinu framhaldi. Það er rosalega gott að hafa ekkert sjónvarp en sumt verð ég að fá að fylgjast með. Nokkuð gott hjá okkur sjónavarpsfíklunum að vera búin að vera sjónvarpslaus í hvað ca sex mánuði :)
En ég vil bara minna alla aftur á að mæta í bæinn á eftir kl 14:08
kv.
Katrín rauðsokka

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home