Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

þriðjudagur, júní 15, 2004

Ég var nú alveg búin að gleyma þessari góðu síðu okkar hjúana en núna verður vonandi breyting á :)
Það hefur nú ýmislegt drifið á dagana síðan í janúar
Erum nýkomin úr ferð með Í.G fórum í rafting niður Þjórsá og gistum svo á Geysi ofsalega huggulegt í glampandi sól og blíðu. Ég get ekki beðið eftir að þessi blessaði skóli klárist ég og fleiri bekkjasystkin að missa geðheilsuna að þurfa að hanga inn í skólastofu þanngað til sólin er sest sérstaklega eins og veðrið var í síðustu viku en það er bara hálfur mánuður eftir jibbí
Reyndar veit ég ekki hvort það tekur eitthvað betra við þá jú reyndar sumarfríið en það byrjar á því að teknir verða úr mér hálskirtlarnir og var ég að heyra alveg hrikalega sögu af einum sem lét gera það hann dó á skurðaborðinu 2 sinnum og þetta var í rúman mánuð að gróa hjá honum því má ég alls ekki vera að því ég er að fara norður í land í miðvikudaginn á eftir og beint á landsmót og svo tónleikarnir og svo og svo ......
En annars höfum við það alveg frábært

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home