Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

mánudagur, janúar 26, 2004

Þá er þessi blessaði mánudagur að verða búinn
ekki að hann hafi verið neitt sérstaklega slæmur nema eitthvað gerðist í bílnum á leiðinni í vinnuna eins og risastór strengur eða eitthvað álíka slitnaði undan honum ég keyrði nú samt bara alla leið vona að ég hafi ekki skemmt neitt meira en þetta verðu vonandi lagað í kvöld :) Þorrablótið á Naustinu var alveg klikkað fínt fullt af mat og brennivíni og svo söngu og gaman á eftir, aðeins og miklil neysla vökva varð samt til þess að við komumst ekki í 3.ára afmæli hjá Arndísi Rán en vonandi hefur engum sárnað við það en við vorum betur geymd heima
Haldið ekki að kjötið sé komið í heima frystir nema hvað að hann Óli minn hafi drifið sig eftir því í gærkvöldi, svo nú loksins verður hægt að elda kjöt í karrý að hætti húsins og vitið nema meistari kjöt í karrýsins sé að kom á fimmtudaginn í borgina svo kannski verður hún til í að töfra réttinn fram á réttan hátt :)
Ég er búin að komast að því að þetta er ágætt að skirfa eitthvað bull hérna í staðinn fyrir að vera að læra eins og núna þá er tímakönnun á morgun í fjármálum þá ætti maður nú að vera að skoða bækurnar eða allavega að opna þær svona í fyrsta skipti í vetur en ég veit ekki það er eitthvað við þetta sem heillar mig meira en samt sem áður þá held ég að þetta sé gott í bili

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home