Lífið í Vallargerðinu

Það er gott að búa í Kópavogi!

föstudagur, maí 26, 2006

HomeSalon.is

Gleðidagur í dag :) Eftir að hafa hangið upp í skóla síðustu daga að vinna í þessu verkefni fram á morgun mætt svo galvösk í vinnu kl 8, þá er ég eiginlega alveg búin á því, þetta búin að vera frekar erfið törn. Fyrir utan marga vinnutíma þá er þetta búinn að vera mest orkusogandi hópur sem ég hef unnið í, margir árekstrar og uppþot en loksins er þetta blessaða leiðinlegasta hópverkefni sem ég hef tekið þátt í búið, skýrsla HomeSalon.is komin í hendur kennara og búið að kynna herlegheitin fyrir fjárfestum. Verst þótti mér áðan að þurfa að fara aftur í vinnuna eftir kynninguna hefði helst vilja smella mér út á Kringlukrá í en öl eða svo. En bjargast með afmælinu í kvöld verðu örugglega mikið um fasta og fljótandi fæðu :)
Óli minn komst heilu og höldnu heim frá Glasgow :) Ekki skemmdi að kappinn mætti með fulla tösku af fötum sem hann hafði keypt á mig, þessi eskan, og ALLT passar geri aðrir betur. Nú get ég sem sagt skartað nýjum klæðum við hin ýmsu tækifæri :)
Á morgun er svo kosningadagur og ég er nú ekki búin að ákveða hvað ég ætla að kjósa samt búin að ákveða að kjósa hvorki framsókn með sína slepjulegu frambjóðendur eða ekki vinstri græna. Þarf að skoða betur yfir hjá hinum hvað þeir ætla að gera merkilegt. Held samt mér finnsti Gunni Bigg og Ásthildur Helgadóttir frekar gott teymi til að stjóran bænum, samt aðeins að kíkja yfir þetta betur. Fékk vinnu í Mosó á morgun hjá yfirkjörstjórn þar, sem ég held að verði mjög spennandi, hef aldrei verið í viðloðandi svona kosningavinnu áður.
Góða helgi

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home